Sở hữu loa thông minh Amazon Echo 2 vừa ra mắt

Amazon Echo thế hệ thứ 2 với một thiết kế hoàn toàn mới vừa được Amazon cho lên kệ để tới tay người tiêu dùng cách đây không lâu. Được đánh giá với nhiều sự nổi bật hơn so với sản phẩm tiền nhiệm, Amazon Echo 2 đang là sự hấp dẫn với nhiều tín đồ công nghệ. Mua hàng trên Amazon cùng HMA PRO để nhanh tay sở hữu thiết bị thông minh này nhé.

Sức hấp dẫn của Amazon Echo 2

Về tính năng Amazon Echo 2 vẫn thể hiện sự thông minh khi có sự hỗ trợ của trợ lý ảo Alexa giống như Amazon Echo đời đầu ra mắt cách đây 3 năm, tuy nhiên Amazon Echo 2 lại cho thấy sự khác biệt hoàn toàn về âm thanh.

Amazon Echo 2 được cải tiến vượt bậc về chất lượng âm thanh với bộ loa bass tần số cao (bass tweeter), loa trầm (woofer) 2.5 inch và công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Chính những cải tiến này đã khiến các khách hàng hoàn toàn hài lòng về âm thanh của chiếc Amazon Echo thế hệ mới này.
Ngoài ra, Amazon Echo 2 cũng nâng cấp âm thanh đa kênh, hỗ trợ chọn phòng muốn gửi nhạc và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Cùng với đó là hệ thống mic tầm xa tích hợp  giúp người dùng dễ dàng ra lệnh và truy vấn thông tin từ trợ lý ảo Alexa.



Giải pháp loa thông minh cho nhiều phòng (trong cùng một căn hộ) là thứ nhiều người dùng Echo mong muốn từ lâu. Với giải pháp này, Echo sẽ là đối thủ đáng gờm của Sonos. Nó cũng mang đến lựa chọn giá rẻ hơn so với HomePod sắp lên kệ của Apple.

Về hình dáng bên ngoài, Amazon Echo 2 vẫn giữ nguyên cấu trúc hình trụ, chiều cao thấp hơn Echo phiên bản thứ nhất nhưng được phủ thêm một lớp vải ở phía trên. Người dùng sẽ có 6 lựa chọn khác nhau theo màu sắc của loa và lớp vải.


Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn đặt hàng Amazon
                                    Mua loa bluetooth JBL Clip 2 chính hãng từ Amazon

Điều gì hấp dẫn khách hàng nhất ở Amazon Echo 2

Tính năng nổi bật, âm thanh chất lượng là những tính năng mà các tín đồ công nghệ cảm thấy hấp dẫn từ thiết bị thông minh này. Tuy nhiên còn một sự hấp dẫn hơn nữa sẽ khiến nhiều khách hàng lựa chọn sở hữu chiếc Amazon Echo 2 cho cá nhân và gia đình. Đó chính là giá cả, bởi một sản phẩm thông minh, âm thanh chất lượng nhưng lại có giá rất hợp lý chỉ 99$ trên kệ hàng của Amazon.

Giá cả tốt hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm là Amazon Echo. Echo thế hệ thứ 2 hỗ trợ âm thanh đa phòng, tức là người dùng có thể phát nhạc ra nhiều thiết bị và nhiều phòng trong cùng một lúc. Để làm được như vậy các bạn đơn giản chỉ mua nhiều chiếc loa Echo hơn và Amazon cũng hỗ trợ bằng cách giảm giá khi mua 3 loa Echo với giá 250 USD, tức là rẻ hơn 50 USD.


Thật hấp dẫn với một sản phẩm công nghệ thông minh nhiều tính năng nhưng lại có giá vô cùng hợp lý với mọi khách hàng. Nếu đã yêu thích sản phẩm Amazon Echo thế hệ mới này, bạn còn chần chừ gì mà không tìm hiểu và sở hữu nó khi mua hàng trên Amazon. Chiếc loa thông minh này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn với chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng tính năng thông minh với trợ lý ảo Alexa.

Để sở hữu thiết bị thông minh này nhanh nhất, bạn có thể tìm hiểu và mua hàng từ Amazon về Việt Nam. Hiện nay HMA PRO – dịch vụ mua hàng Mỹ đang nhận order thiết bị thông minh này từ Amazon giúp khách hàng có nhu cầu với giá tới tay chỉ 2.500.000 VNĐ. Ngoài ra, HMA PRO còn nhận order các thiết bị loa thông minh khác của Amazon như Echo Dot, Echo Show với giá vô cùng ưu đãi khi miễn phí 100% công mua hộ và tạo điều kiện để khách hàng mua hàng với tỷ giá thấp chỉ 22600 Đ/1$.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ MUA HÀNG MỸ HMA PRO
Địa chỉ : Số 108 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu giấy, Hà Nội
               Số nhà 19M/3, Đường Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây. Q12, TP. HCM
Hotline: 094 282 3555 – Email: Phamhop.shipus@gmail.com
Website: Muahangmyebay.com
Văn phòng tại Mỹ: 1384 S Edda Ln, Anaheim, CA 92802

Nhận xét