Order hàng Amazon với HMA PRO như thế nào?

Bạn đang muốn mua hàng từ Amazon và bạn tìm đến dịch vụ mua hộ hàng Amazon HMA PRO. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết thủ tục đặt hàng có mất thời gian hay không? Đừng lo lắng, chỉ cần sau 4 bước sản phẩm bạn yêu cầu đã được HMA PRO đặt hàng xong cho bạn.


1.     Gửi link hoặc hình ảnh sản phẩm

Để đặt hàng từ Amazon chắc chắn trước tiên bạn cũng đã có kế hoạch mua sắm trong đầu mình rồi. Nếu đã có sản phẩm mình dự định mua bạn hãy vào website Amazon.com, đánh tên và tìm sản phẩm đó rồi gửi link tới HMA PRO. Nếu bạn không thể tự tìm thấy, hãy lên Google và tìm kiếm một vài hình ảnh sản phẩm và gửi tới HMA PRO để dịch vụ của chúng tôi hỗ trợ bạn tìm kiếm. Nhưng chắc HMA PRO sau khi tìm được đường link sản phẩm sẽ phải xác nhận lại với khách hàng đúng sản phẩm đó chưa tránh nhầm lẫn hay sai sản phẩm khách hàng cần.

Sau khi nhận được đường link sản phẩm từ khách hàng. Nhân viên tư vấn của HMA PRO sẽ kiểm tra đường link, độ uy tín của Seller bán sản phẩm trên đường link đó và sẽ gửi tới khách hàng những lời đánh giá giá về Seller đó qua kinh nghiệm đặt mua hàng Amazon từ chúng tôi. Bởi vì hiện nay các sản phẩm trên Amazon không chỉ được bán bởi Amazon mà còn được bán bởi rất nhiều người bán khác. Ở đâu cũng vậy sẽ có người bán tốt người bán xấu.


Việc tư vấn chọn đường link của Seller uy tín có thể đắt hơn những Seller khác một chút nhưng lại hạn chế tối đa rủi ro cho khách hàng. Nếu khách hàng vẫn nhất quyết đặt hàng của Seller trên đường link khách hàng gửi thì HMA PRO vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng đặt hàng.

2.     Nhận báo giá từ HMA PRO

Sau khi đã nhận được sự đồng ý của khách hàng về đường link đặt sản phẩm, HMA PRO sẽ có một báo giá chi tiết để sản phẩm về Việt Nam tới khách hàng. Báo giá này của chúng tôi sẽ bao gồm “ giá web + Thuế Tax + phí Shipping nội địa Mỹ( nếu có) + phí chuyển hàng về Việt Nam. Tham khảo về bảng giá của HMA PROtại đây.

Dịch vụ mua hộ hàng Amazon HMA PRO sẽ miễn phí toàn bộ công mua hàng cho khách hàng và đặc biệt khách hàng còn có thể mua hàng với tỷ giá đổi ngoại tệ thấp hơn bình thường là 22600đ/1$. Với sự hỗ trợ như vậy rất có lợi cho khách hàng về chi phí. Khách hàng có thể thấy nếu so với việc mình tự đặt mua và sử dụng dịch vụ của HMA PRO thì chi phí phát sinh với dịch vụ gần như không đáng kể.



                                      HMA PRO - Dịch vụ mua hàng Amazon uy tín

3.     Đặt cọc để việc đặt hàng có thể diễn ra

Với báo giá hỗ trợ mọi chi phí cho khách hàng như vậy chắc chắn đến những khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng với báo giá HMA PRO gửi tới. Sau khi đồng ý với báo giá đó việc của khách hàng là cần đặt cọc từ 50% đến 100% giá trị sản phẩm tùy vào giá trị đơn hàng.

Khách hàng có thể chọn hai hình thức đặt cọc là đặt cọc trực tiếp tại trụ sở của HMA PRO hoặc cũng có thể chuyển khoản tới tài khoản của HMA PRO. HMA PRO hiện có hai trụ sở nằm ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh nên sẽ rất thuận tiện cho việc đặt cọc của mọi khách hàng trên toàn quốc. Còn với tài khoản ngân hàng của HMA PRO các bạn có thể tham khảo ở ngay phần báo giá bên trên.

4.     HMA PRO kiểm tra lại thông tin sản phẩm lần cuối.

Sau khi bạn đã đặt cọc, HMA PRO sẽ tiến hành kiểm tra lại thông tin sản phẩm như số lượng, màu sắc một lần cuối cùng để xác minh thông tin sản phẩm. Bạn cũng cần gửi địa chỉ nhận hàng, số điện thoại của mình để HMA PRO sẽ có kế hoạch giao hàng tới bạn.



Với những khách hàng thuộc khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, HMA PRO sẽ hỗ trợ thêm một chi phí nữa là giao hàng. Còn với những khách hàng ở tỉnh thành còn lại sau khi hàng về chúng tôi sẽ chủ động liên hệ các đơn vị vận chuyển nội địa giao hàng tới khách hàng nhưng khách sẽ phải chịu thêm chi phí.

Đây đã là bước cuối cùng của việc đặt hàng, sau bước này việc còn lại sẽ là của HMA PRO. Chúng tôi sẽ ngay lập tức đặt hàng từ Amazon giúp bạn. Việc bạn cần làm bây giờ chỉ là đợi một thời gian ngắn để có thể nhận hàng và thanh toán đơn hàng. Mua hàng Amazon với HMA PRO thật đơn giản, hãy liên hệ với HMA PRO để được hỗ trợ mua sắm.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 094 282 3555 – Email: Phamhop.shipus@gmail.com
Website: Muahangmyebay.com
Trụ sở: Dương Quảng Hàm, Cầu giấy, HN
Văn phòng tại Mỹ: 1384 S Edda Ln, Anaheim, CA 92802

Nhận xét