Mua Loa Bluetooth JBL Clip 2 chính hãng từ Amazon

Là một sản phẩm đang được các bạn trẻ ưa chuộng bởi tính năng cũng như giá cả, loa Bluetooth JBL Clip 2 với âm thanh sống động mang lại nhiều cuốn hút. Sở hữu chiếc loa JBL Clip 2 khi mua hàng trên Amazon sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm chính hãng và giá cả hợp lý.


Đánh giá Loa Bluetooth JBL Clip 2

JBL là một hãng sản xuất loa nổi bật trên thế giới, bởi vậy mà những sản phẩm loa Bluetooth của thương hiệu này luôn là những cuốn hút với nhiều khách hàng. Nhỏ gọn, dễ thương, màu sắc cá tính, hoàn thiện tốt, chống nước IPX7, có móc treo khá tiện, âm thanh tương đối ấm áp, cân bằng, tốt ở mức âm lượng vừa,... là những điểm khá đáng chú ý ở mẫu loa di động cỡ nhỏ JBL Clip 2. Chiếc loa này là sự lựa chọn hợp lý với những hoạt động vui chơi ngoài trời hay dã ngoại, nó sẽ mang đến những âm thanh thật sống động.

Mặc dù hình dáng thiết kế so với những mẫu tiền nhiệm nhưng nếu đặt cạnh hai mẫu tiền nhiệm Clip và Clip+ trước đây, có thể nói Clip 2 là một sự lột xác hoàn toàn về thiết kế khi sử dụng phần vỏ ngoài bằng nhựa phủ silicon mềm, đem đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái hơn, và tất nhiên là cũng sẽ cho khả năng chống trầy xước và bám bẩn vượt trội hơn so với bề mặt nhựa nhám truyền thống.

Thiết kế với tiêu chuẩn chống nước IPX7, Clip2 được gia cố khá kĩ lưỡng ở các phần nút bấm và nắp che cổng sạc micro USB nhằm loại bỏ toàn bộ những kẽ hở có thể khiến cho nước lọt vào bên trong và gây hư hỏng cho loa. Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng loa tại bể bơi, phòng tắm hoặc thậm chí là vệ sinh dưới vòi nước một cách an toàn và dễ dàng.


Dung lượng pin có lẽ là phần ăn điểm lớn nhất với người dùng. Với hầu hết các loa kích thước này có dung lượng từ 5 đến 6 giờ được coi là trung bình khá, thì JBL tuyên bố Clip2 của họ sẽ giúp bạn có được 8 giờ nghe liên tục. Bạn có thể sử dụng chiếc loa với thời gian là như vậy tuy nhiên là mức volume khoảng 50 – 65 %.

Thứ khiến chúng ta ấn tượng nhất ở Clip2 đó là dải bass. Chỉ với duy nhất một driver, không bass port, không có passive radiator, nhưng có lẽ nhờ tối ưu các tham số của DSP tốt, âm thanh tạo ra vẫn có cảm giác về dải trầm khá rõ ràng và thậm chí là có phần ấn tượng so với kích thước nhỏ bé của nó.

                                      Nhận order máy đọc sách Kindle trên Amazon về Việt Nam

Mua loa Bluetooth JBL Clip 2 chính hãng ở đâu?

Sở hữu một chiếc loa nhỏ gọn cho những chuyến dã ngoại thật tuyệt vời với Clip 2. Nhưng để mua được một chiếc loa Bluetooth JBL Clip 2 chính hãng thì là điều không phải khách hàng nào cũng biết. Nếu là người am hiểu về đồ điện tử tại Việt Nam hiện nay thì chắc chắn bạn không lạ lẫm với những thiết bị nhái, giả từ Trung Quốc sang và vẻ ngoài trông giống như một thiết bị chính hãng.
Loa Bluetooth JBL Clip 2 hiện nay tại thị trường Việt Nam cũng vậy, nhiều sản phẩm nhái JBL đang được bán ở Việt Nam mà khách hàng lại rất khó nhận biết.

Lời khuyên cho khách hàng là hãy tìm cho mình một địa chỉ mua sắm tin cậy như Amazon chẳng hạn. Việc mua hàng từ Amazon về Việt Nam hiện nay đang rất được người tiêu dùng trong nước tin để mua những sản phẩm chính hãng. Sẽ có nhiều lý do để khách hàng chọn mua một chiếc Clip2 từ Amazon mà điều khách hàng quan trọng nhất là sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.Và đặc biệt nữa là chi phí bỏ ra cho chiếc loa sẽ rẻ hơn so với việc mua hàng trong nước rất nhiều.

Hiện nay, dịch vụ mua hàng Amazon HMA PRO đang nhận order các sản phẩm của JBL về Việt Nam. Với sự hỗ trợ của HMA PRO, khách hàng sẽ sở hữu chiếc loa Bluetooth JBL Clip 2 chính hãng nhanh hơn bao giờ hết. So với việc tự đặt mua và sử dụng dịch vụ thì chi phí phát sinh sẽ không đáng kể cho khách hàng khi mà hiện nay HMA PRO đang hỗ trợ toàn bộ chi phí mua hộ và khách hàng sẽ được mua hàng với tỷ giá 22600 đ/1$, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa.

Hãy liên hệ với HMA PRO và đặt mua những sản phẩm mà mình yêu thích !

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 094 282 3555 – Email: Phamhop.shipus@gmail.com
Website: Muahangmyebay.com
Trụ sở: Dương Quảng Hàm, Cầu giấy, HN
Văn phòng tại Mỹ: 1384 S Edda Ln, Anaheim, CA 92802

Nhận xét