Nên chọn đồng hồ như thế nào để tặng bạn gái?

Ngày quốc tế phụ nữ sắp đến và chắc hẳn các chàng trai đều có kế hoạch tặng quà cho một nửa của mình. Có rất nhiều món quà để bạn có thể dành tặng bạn gái, tuy nhiên đồng hồ là một trong những phụ kiện các chị em phụ nữ rất yêu thích. Chắc hẳn người con gái của bạn sẽ rất hài lòng với món quà là một chiếc đồng hồ.

Bạn đã biết cách chọn chiếc đồng hồ làm quà tặng cho một nửa của mình chưa? Hãy để HMA PRO tư vấn cho bạn một vài đặc điểm để mua một chiếc đồng hồ cho người con gái của bạn nhé.

Phù hợp với kích cỡ cổ tay

Trước khi mua bạn nên để ý xem cổ tay của bạn gái đeo đồng hồ kích thước như thế nào là phù hợp nhất. Nếu cổ tay to thì bạn có thể lựa chọn những loại đồng hồ thể thao, dây to và dày. Nếu cổ tay nhỏ bạn có thể lựa chọn những đồng hồ kim loại dây nhỏ.

Đồng hồ phải hợp với màu da

Màu da cũng là một yếu tố quan trọng cần xem xét mỗi khi mua đồng hồ đeo tay nữ. Đó là lí do vì sao nhiều chiếc đồng hồ trông thiết kế rất đẹp, nhưng khi đeo lên tay rồi lại không còn nổi bật nữa. Mỗi màu da phù hợp với những loại đồng hồ khác nhau:

Đối với nước da sáng màu: nên chọn đồng hồ có mặt sẫm màu cùng dây da nâu đậm hoặc dây kim loại trắng mờ, khi đeo lên tay chiếc đồng hồ sẽ trở nên rất nổi bật trên làn da trắng. Đối với nước da sậm màu: nên chọn đồng hồ có mặt sáng, nếu có dây mạ vàng sáng màu thì càng tốt vì màu vàng làm cho vùng da xung quanh sáng lên, trông hồng hào hơn.

Dựa vào vóc dáng cơ thể

Dáng người cao nhưng xương cổ tay lại to: thì tốt nhất nên chọn những chiếc đồng hồ mặt vuông với dây da đồng hồ đeo tay hoặc dây đồng hồ inox mắt nhỏ thì sẽ làm cho bạn thêm phần sống động hơn.
Dáng người cao, cổ tay tròn: thì những chiếc đồng hồ mặt tròn dây kim loại hoặc dây da mắt nhỏ sẽ tô điểm thêm vóc dáng của họ.

Một người góc cạnh, mạnh mẽ: Hãy tìm những mẫu đồng hồ kiểu thể thao, cá tính mạnh. Đối với những người xương nhỏ và cổ tay tròn: Thì lựa chọn tốt nhất là đồng hồ thời trang mặt tròn dây da là đẹp nhất.

Đồng hồ cũng phải hợp với tính cách người đeo

Mỗi chiếc đồng hồ đều có phong cách thiết kế riêng. Vì vậy tính cách người đeo như thế nào thì nên chọn đồng hồ có thiết kế tương xứng.

Đối với người lãng mạn, mơ mộng: nên chọn đồng hồ có mặt mặt nhỏ, viền mỏng, đính đá với dây kim loại mắt xích nhỏ; hoặc có thể chọn những màu sắc trầm với dây đeo cách tân thì sẽ phù hợp.
Đối với người có cá tính, năng động: nên chọn đồng hồ mặt tròn hoặc vuông, đồng hồ có thiết kế kim đặc biệt, dây đeo bản to, màu sắc chọn lựa nên chọn những màu giàu năng lượng tránh những màu trầm tối với thiết kế đơn giản.


Đối với người bình đạm: nên chọn đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, màu tối, dây đeo bản nhỏ hoặc vừa phải. Đối với người vui tính cởi mở: nên chọn đồng hồ có mặt tròn, cùng dây da mềm, màu sáng.

Một chiếc đồng hồ chính hãng

Khi tặng đồng hồ, bạn không nên tặng những loại đồng hồ hàng fake, hàng giả vì chúng có thể làm giảm giá trị của món quà, tuy nhiên bạn vẫn có thể tặng những mặt hàng đồng hồ thời trang, ngộ nghĩnh.  

Nếu đang tìm địa chỉ cung cấp các loại đồng hồ hàng chính hãng thì đừng nên bỏ qua Amazon. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khi mua hàng Amazon và chắc chắn sẽ có món quà làm bạn gái ưng ý và hạnh phúc.

Nếu đang tìm cách để mua một chiếc đồng hồ trên Amazon để làm quà tặng cho bạn gái thì cũng đừng ngần ngại đặt mua hàng với HMA PRO – dịch vụ mua hàng Amazon uy tín để mua chiếc đồng hồ phù hợp với một nửa yêu thương của bạn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ MUA HÀNG MỸ HMA PRO
Địa chỉ : Số 108 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu giấy, Hà Nội
               Số nhà 19M/3, Đường Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây. Q12, TP. HCM
Hotline: 094 282 3555 – Email: Phamhop.shipus@gmail.com
Website: Muahangmyebay.com
Văn phòng tại Mỹ: 1384 SEdda Ln, Anaheim, CA 92802

Nhận xét

Đăng nhận xét