Deal khủng trên Amazon? Thực chất có đúng như vậy?

Là một chuyên gia săn đồ Sale chuyên nghiệp, chắc hẳn bạn phải biết đến mua hàng trên Amazon. Trên Amazon nhiều mặt hàng được giảm giá khủng đến hơn 80%, nhưng không phải mặt hàng nào cũng hấp dẫn như vậy. Vậy làm sao để biết được sản phẩm được giảm giá khủng trên Amazon có “ngon” như chúng ta thấy hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp các độc giả biết được điều này.

Deal trên Amazon diễn ra như thế nào?

Mua hàng trên Amazon là hoạt động shopping online phổ biến nhất đối với người dân Việt Nam, đây là một thương hiệu bán lẻ trực tuyến hàng đầu nước Mỹ và thế giới, với hệ thống mạng lưới dày đặc, hàng trên Amazon không chỉ đa dạng mà còn có giá rẻ. Đặc biệt nếu bạn biết chọn mua deals thì thường giá sẽ rẻ hơn nhiều, sale off từ 15-50% thậm chí 80% là cũng có. Tuy nhiên thực chất không hoàn toàn là như vậy.

Amzon có cập nhật những Deal hàng ngày và Deal của nhà cung cấp liên tục, bạn có thể vào phần Today’s Deals trên trang chủ để xem những mặt hàng giảm giá trong ngày. Khách hàng có thể để ý ngày nào trên Amazon cũng sẽ có những sản phẩm Sale off với deal rất khủng nhằm thu hút và kích thích khách hàng. Nhiều sản phẩm còn có thêm thời gian deal để tăng sự hối thúc khách hàng mua sắm.


                                   Làm sao mua hàng Amazon về nước nhanh nhất?

Nếu để ý một chút bạn sẽ thấy Amazon.com thường xuyên có các chương trình giảm giá vô cùng ưu đãi. Những chương trình giảm giá lớn nhất phải kể đến đó là Cyber Monday, Black Firday và Giáng Sinh. Nhưng khách hàng để ý xem, ngày Black Friday đã qua rồi mà trước và sau ngày này, các nhãn hàng vẫn tiếp tục sale nhiều mặt hàng khác nhau.

Có điều, không phải thứ gì trên Amazon cũng tốt, và không phải deal nào cũng thực sự là deal ngon. Amazon có thực chất đang tạo ra Deal khủng hay chỉ là một cách kích thích người tiêu dùng. Để biết được sản phẩm bạn mua có Deal khủng có thực chất là như vậy không hay sử dụng 2 công cụ này.

1.      Camelcamelcamel (CCC)

Khi tìm được một sản phẩm với Deal khủng, bạn có thể sẽ thấy rất hứng thú và cảm thấy may mắn, nhưng đừng vội mua ngay.


Muốn biết, bạn sẽ cần đến CCC. Đây chỉ là một trong những trang web có khả năng theo dõi giá trị của một mặt hàng trôi nổi trên Internet, nhưng vài năm gần đây đang trở nên thực sự nổi tiếng. Chỉ cần copy đường link mua hàng và dán lên CCC, bạn sẽ biết ngay giá trị của thứ bạn định mua đã từng được đặt giá như thế nào.

2.      Fakespot

Amazon trên thực tế còn là một nơi trao đổi hàng hóa. Người dùng có thể trực tiếp đăng bán những sản phẩm của mình, và mức giá họ đặt cũng muôn hình vạn trạng như chất lượng và độ authentic của món hàng vậy.


Muốn biết chất lượng món hàng như thế nào thì tương tự như CCC, chỉ cần dán link mua hàng vào trong Fakespot, bạn sẽ biết được độ tin cậy của người bán là như thế nào. Như deal màn hình chúng ta nêu trên, khi dán vào Fakespot, ta sẽ nhận lại được đánh giá mức A. Mức độ tin cậy sẽ giảm dần, từ A, B, C, D và F, tức là ta có thể tin tưởng mặt hàng định mua là hàng thật, không bị lừa.

Trên đây sẽ là hai công cụ để khách hàng có thể kiểm tra được những sản phẩm có deal khủng trên Amazon mà mình đang định đặt mua có thực chất là như vậy cũng là những kinh nghiệm mua hàng Amazon. Tuy nhiên, thực tế chúng ta cũng không hề có lý do nào phủ nhận về sự chất lượng và đảm bảo của hàng hóa khi mua hàng từ Amazon. Người tiêu dùng trên toàn thế giới đã lựa mua sắm với Amazon thì chúng ta cũng có thể tự tin mua sắm những sản phẩm chất lượng mà mình đang có nhu cầu từ Amazon.

Để hỗ trợ mua hộ hàng Amazon khách hàng có thể liên hệ tới HMA PRO để nhận được những lời chia sẻ tư vấn nhiệt tình cùng với đó là chi phí phát sinh không đáng kể với việc tự mua và sự uy tín của chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 094 2982 3555
Email: phamhop.shipus@gmail.com
Website: muahangmyebay.com

Nhận xét