Nhận order máy đọc sách Kindle chính hãng từ Amazon

Amazon Kindle – thiết bị hỗ trợ cho những người thích đọc sách mọi lúc mọi nơi trở nên đơn giản. Sở hữu thiết bị chính hãng này khi mua hàng trên Amazon. HMA PRO đang nhận order máy đọc sách Kindle từ Amazon về Việt Nam.


Lợi ích của máy đọc sách Amazon Kindle

Hiểu rõ nhu cầu đọc sách điện tử đang ngày càng tăng cao, Amazon đã cho ra đời thiết bị đọc sách điện tử Amazon Kindle. Có thể định nghĩa một cách đơn giản Amazon Kindle là một nền tảng của thiết bị bao gồm cả phần mềm và phần cứng phát triển bởi Amazon.com cho việc xử lý,hiển thị sách điện tử và các loại truyền thông kĩ thuật số.

Sử dụng Amazon Kindle bạn cũng được hưởng nhiều lợi ích khác nhau như được đọc miễn phí hàng chục đầu sách khác nhau, trong đó có những cuốn kinh điển như Kiêu hãnh và Định kiến, Chữ A màu đỏ, Những người khốn khổ… trên Amazon.com hoặc mua sách từ Kindle Store. Tuy nhiên, chúng đều có phiên bản tiếng Anh nên chỉ dành cho những người thật sự giỏi ngoại ngữ.


Bạn sẽ cảm thấy thể nào khi đi khắp mọi nơi không phải mang theo nhiều cuốn sách những vẫn có thể thỏa mãn được nhu cầu đọc sách của bản thân. Hay bạn có thể tìm đọc nhiều cuốn sách bổ ích của nước ngoài mà không có bán tại Việt Nam. Tất cả câu trả lời cho bạn sẽ có trong Amazon Kindle.

Sử dụng Amazon Kindle bạn có nhiều lợi ích khác nhau như được đọc miễn phí hàng chục đầu sách khác nhau, trong đó có những cuốn kinh điển như Kiêu hãnh và Định kiến, Chữ A màu đỏ, Những người khốn khổ… trên Amazon.com hoặc mua sách từ Kindle Store.


Có thể bạn quan tâm: Mua đồ chơi Lego cho bé trên Amazon
                                   Mua máy chơi game Nintendo DSi XL từ Amazon

Những phiên bản Amazon Kindle đang được ưa chuộng

Sản phẩm đầu tiên của Amazon Kindle được ra mắt năm 2007, trải qua 10 năm phát triển Amazon đã không ngừng cải tiến hay thêm nhiều thiết kế nổi bật cho dòng thiết bị hỗ trợ này. Dưới đây là một vài dòng Amazon Kindle đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng hiện nay.

  • Máy đọc sách cơ bản: đây là sản phẩm đầu tiên, chỉ dùng duy nhất cho đọc sách. Đối với loại máy đọc sách này cực kì dễ sử dụng mà lại cung cấp ánh sáng đọc sách chuẩn nhất. Do đó mà đến nay nó vẫn là sự lựa chọn của nhiều người.
  • Paperwhite: Sản phẩm này có khả năng hỗ trợ đọc sách trong bóng tối khi cung cấp ánh sáng tối ưu. Paperwhite cho phép người dùng tìm kiếm về các nhân vật lịch sử, nhân vật nổi tiếng theo từ khóa hoặc truy cập vào hệ thống bách khoa toàn thư của Amazon.
  • DX: màn hình lớn, bàn phím nhạy trở thành ưu điểm của chiếc máy này, bạn thực hiện thao tác văn bản, ghi chú vô cùng đơn giản. Dòng sản phẩm này được ưa chuộng bởi những người thích sử dụng bàn phím thật, các nút điều chỉnh. Màn hình 9.7 inches thoải mái đọc sách mà không cần phóng to chữ.
  • Fire HD: nó giống một máy tính bảng hơn, đọc sách chỉ là một trong số các chức năng mà nó đem lại. Fire HD còn có màn hình 7 inches tương đương với nhiều dòng máy tính bảng thông dụng
  • Fire HDX 8.9”: đây chỉ là phiên bản nâng cấp từ Kindle Fire HDX7” thành màn hình 8.9 inches và trang có trang bị thêm camera trước sau chụp ảnh tốt hơn.


HMA PRO nhận order máy đọc sách Kindle từ Amazon

Một sản phẩm được thiết kế từ Amazon thì chắc chắn không thể thiếu trên kệ hàng của Amazon. Bạn có thể mua những sản phẩm này từ Việt Nam, tuy nhiên bạn đánh giá sao với thị trường đồ điện tử rất đáng lo ngại ở Việt Nam mà đặc biệt chi phí bỏ ra để mua sản phẩm này trong nước cao hơn rất nhiều so với việc mua trực tiếp từ Amazon.


Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc Amazon Kindle từ Amazon nhưng lại đang gặp khó với việc mua sắm từ website này thì câu trả lời của bạn đã có chính là HMA PRO. Dịch vụ nhận order hàng Amazon của HMA PRO sẽ hỗ trợ bạn mua thiết bị này về nước mà bạn sẽ không phải lo lắng cái vấn đề, thủ tục hay vận chuyển.

Bạn chỉ cần gửi link sản phẩm cho HMA PRO, đặt cọc và đợi nhận hàng. Hãy yên tâm là chi phí phát sinh so với việc bạn tự mua sẽ là không đáng kể vì HMA PRO đang áp dụng chính sách hỗ trợ 100% công mua hộ cho khách hàng và mức tỷ giá chuyển đổi ngoại tệ là 22600/1$ thấp nhất thị trường hiện nay.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Điện thoại hỗ trợ: 094 282 3555
Website: Muahangmyebay.com

Nhận xét