Làm sao để đặt hàng Amazon về nước nhanh nhất?

Câu hỏi của nhiều khách hàng đã từng và đang tìm hiểu về việc mua hàng Amazon đó là “ làm sao để đặt hàng Amazon về nước nhanh nhất”. Hãy theo dõi bài viết dưới đây và khách hàng sẽ có câu trả lời cho mình.

Ship hàng Amazon Mỹ về Việt Nam bao lâu?

Nội dung của câu hỏi này liên quan khá nhiều về thời gian vận chuyển hàng Amazon về Việt Nam do vậy trước tiên chúng ta cần làm rõ cái thời gian này.
Thời gian vận chuyển hàng Amazon về Việt Nam sẽ tính theo hai giai đoạn là thời gian Amazon giao hàng tới địa chỉ Mỹ nhận hàng và thời gian từ đó về Việt Nam. Với thời gian giao hàng của Amazon còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố khi người dùng đặt hàng như mua hàng của Seller, vị trí kho hàng. Do vậy mà không thể biết chính xác thời điểm mà vận chuyển của Amazon giao hàng tới.
Thông thường với nhiều kinh nghiệm đã từng đặt hàng trên Amazon thì khách hàng có thể để ý thời gian này rơi vào từ 3-7 ngày. Và thời gian tiếp theo là ship hàng từ Mỹ về Việt Nam thì còn phụ thuộc vào di chuyển bằng hình thức giao thông nào. Nếu hàng có số lượng lớn như các doanh nghiệp nhập hàng thì họ sẽ ưu tiên đường thủy để tiết kiệm phí tuy nhiên vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam bằng đường này phải lên đến hàng tháng mới có thể nhận hàng.

                               Amazon chính thức đưa Echo Show lên kệ

Nhưng thông thường với số lượng hàng hóa nhỏ lẻ thì các khách hàng đều ưu tiên đường hàng không, vừa đảm bảo cho hàng hóa vừa nhanh chóng. Thời gian với hình thức này sẽ từ 8-10 ngày.
Đấy là thời gian tối ưu nhất nếu mọi khâu chuẩn bị của khách hàng đều suôn sẻ. Nhưng không trên thực tế con số đó sẽ còn tăng và phụ thuộc vào một vài yếu tố nữa.

Tự đặt hàng Amazon sẽ như thế nào?

Với việc tự đặt hàng nếu với những khách hàng không quen với việc này có lẽ sẽ mất rất nhiều thời gian từ đặt hàng, thanh toán hay liên hệ vận chuyển. Nhiều khách hàng sẽ cảm thấy chán nản và bế tắc trong nhiều không vì không đáp ứng được điều kiện để mua hàng.


Tuy nhiên khi khách hàng thuê các đơn vị vận chuyển, do vì là mức độ đặt hàng không thường xuyên của những khách hàng này mà do vậy các đơn vị vận chuyển thường không ưu tiên những đơn hàng này và họ sẽ gom đủ hàng và vận chuyển cùng khi có thời gian.

Thuê dịch vụ mua hộ hàng trên Amazon thì sao?

Với việc này ngay cả với những khách hàng chưa mua hàng lần nào hay không có kinh nghiệm mua hàng Amazon cũng rất đơn giản. Chỉ việc gửi link, nhận báo giá và đặt cọc để đặt hàng. Các công việc còn lại như đặt hàng, thanh toán trên Amazon hay vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam sẽ do các đơn vị mua hộ này xử lý.

Với mật độ mua hộ rất nhiều các sản phẩm trên Amazon mà chắc chắn các đơn vị này sẽ có thể tối ưu mọi thời gian trong khâu mua hàng thanh toán và sự khác biệt lớn nhất chính là ở vận chuyển. Sự liên kết với các đơn vị vận chuyển mà hàng hóa thường sẽ được ưu tiên di chuyển nhanh nhất hỗ trợ tương tác các đơn vị nhận mua hộ này. Thời gian ship hàng từ Mỹ về Việt Nam của những đơn vị mua hàng chắc chắn sẽ tối ưu hơn cho khách hàng rất nhiều từ việc đặt hàng đến vận chuyển.
Dịch vụ mua hộ hàng trên các website Mỹ của HMA PRO hiện nay nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các khách hàng có nhu cầu bởi chi phí dịch vụ rẻ khi miễn phí công mua hộ và tỷ giá ngoại tệ chỉ 22600/1$ đặc biệt thời gian vận chuyển cực kì tối ưu.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết làm thế nào để mua hàng Amazon nhanh nhất hãy đến với HMA PRO chúng tôi và bạn sẽ có đáp án. Với tiêu chí “sản phẩm chất lượng, chi phí thấp và thời gian vận chuyển nhanh nhất”, chúng tôi sẽ là cầu nối giúp mọi khách hàng mua sắm trên Amazon.

Mọi thắc mắc và câu hỏi xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 094 282 3555
Email báo giá: Phamhop.shipus@Gmail.com
Website: Muahangmyebay.com

Nhận xét