Mua giày Fila giá cực tốt từ Amazon Mỹ

Fila là một thương hiệu giày nổi tiếng được đông đảo khách hàng trên thế giới yêu thích và khách hàng tại Việt Nam cũng vậy. Những đôi giày Fila luôn gây nhiều hấp dẫn với các bạn trẻ trong nước. Bài viết dưới đây hã cùng HMA PRO tìm hiểu sâu hơn về những đôi giày Fila và sở hữu chúng với giá cực tốt từ Amazon nhé!


Giày FILA được biết đến như thế nào?

Thương hiệu FILA được ra mắt vào năm 1911 tại Biella - một thị trấn ở Bắc nước Ý và được lên Ý tưởng bởi hai anh em nhà Fila nhằm tạo ra những sản phẩm kết hợp giữa tính nghệ thuật đồng thời mang những đường khối sang trọng.
Vào năm 1923, FILA chính thức trở thành một công ty dệt may chuyên sản xuất những mặt hàng dệt kim thời trang chuyên về thể thao thời trang với chất lượng cao. Trải qua nhiều năm, thương hiệu FILA đã vượt ra khỏi biên giới nhỏ bé của vùng Biella và trở thành một nhà sản xuất hàng dệt kim nổi tiếng ở nước Ý. Trải qua 100 năm phát triển, FILA giờ đây đã trở thành một thương hiệu thể thao toàn cầu.

Tại châu Á, vào năm 2003 thương hiệu này được mua lại và phát triển bởi Fila Sport Korea - thuộc Hàn Quốc.
Do hướng đến khách hàng mục tiêu là những người trẻ tuổi năng động và nhiệt huyết nên mỗi mẫu giày Fila đều hướng đến những màu sắc tươi sáng với kiểu dáng trẻ trung, vừa đem đến sự thoải mái trong vận động vừa làm nên dáng vóc tự tin trong mỗi bước chân của khách hàng.
Những sản phẩm của thương hiệu FILA luôn được dày công nghiên cứu cẩn thận trước khi ra mắt trên thị trường. Mỗi đôi giày hay bất kì một bộ trang phục nào khi được ra đời phải đáp ứng được cho nhu cầu vận động thoải mái nhất của người tiêu dùng, vì điểm nhấn chính là hướng về sản phẩm thể thao nên các chất liệu cấu thành nên sản phẩm luôn được để tâm một cách kỹ lưỡng: như loại vải nào dễ thấm hút mồ hôi, thoải mái và thoáng mát.


Mỗi đôi Fila với đặc điểm là giày thể thao nhưng lại được thiết kế thích hợp cho việc đi dạo phố hoặc làm việc với nhiều tính chất rất đa dạng. Các mẫu giày được thiết kế với cá tính trẻ trung, FILA đã tung ra những sản phẩm giày có tính năng động và vô cùng thoải mái rất thích hợp để diện cùng với những chiếc áo khoác thể thao hay những chiếc quần jeans năng động, hay những chiếc balo đầy màu sắc tôn vinh thêm vẻ đẹp của tuổi trẻ.

Mua giày Fila chính hãng từ Amazon Mỹ về Việt Nam

Những đôi giày Fila ngày nay được người tiêu dùng mua sắm rộng rãi trên trang TMDT lớn như Amazon.com. Đây là trang TMDT lớn và uy tín trên thế giới với khối lượng sản phẩm đồ sộ và các dịch vụ hỗ trợ mua hàng tốt. Tuy nhiên để hoàn thành được các công đoạn mua hàng trên Amazon.com đối với nhiều người vẫn còn gặp không ít khó khăn như rào cản ngôn ngữ, các khoản thủ tục giấy tờ phải giải quyết và cần có một địa chỉ giao hàng tại Mỹ, nếu như sản phẩm mau không ship trực tiếp về Việt Nam thì người tiêu dùng nên nhờ một công ty có dịch vụ mua hàng hộ để giúp đỡ cho quá trình mua hàng của bản thân.

HMA PRO ra đời như một sự hỗ trợ giúp cho người mua hàng trên Amazon có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm một cách thuận tiện nhất như trực tiếp liên hệ với người bán, giải quyết tất cả các thủ tục giấy tờ, tiến hành đóng gói và ship hàng về Việt Nam. Với dịch vụ bảo đảm và uy tín của HMA PRO đã được trang bị sẵn một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cùng những cam kết dịch vụ như bảo đảm hoàn trả 100% giá trị món hàng nếu như bị hư hao hoặc mất mát.

Nếu đã thích một đôi giày FILA thì bạn còn chờ đợi gì nữa khi chưa truy cập Amazon.com và tìm với từ khóa “ Shoes Fila” và lựa chọn cho mình một đôi ưng ý. Sau đó hãy liên hệ với HMA PRO – Dịch vụ mua hàng Mỹ uy tín để order hàng về nước nhanh chóng nhất!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ MUA HÀNG MỸ HMA PRO
Địa chỉ : Số 108 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu giấy, Hà Nội
               Số nhà 19M/3, Đường Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây. Q12, TP. HCM
Hotline: 094 282 3555 – Email: Phamhop.shipus@gmail.com
Văn phòng tại Mỹ: 1384 S Edda Ln, Anaheim, CA 92802

Nhận xét