5 Mẫu giày thể thao – mốt của thời đại

Giày thể thao là những mẫu giày rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Những đôi giày xinh xắn, kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính ngày càng trở nên phổ biến được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Những đôi giày thể thao là cách thể hiện cá tính và phong cách thời trang với nhiều bạn trẻ. Một vài mẫu giày đã ra đời khá lâu nhưng vẫn là sự yêu thích với nhiều bạn trẻ. Bài viết này hãy cùng HMA PRO điểm lại những tên tuổi đã ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng mọi người và thuộc vào dạng “ mốt của thời đại nhé”.

1.     Adidas Superstar

Vào năm 1969, thương hiệu Adidas đã đánh dấu sự ra đời của đôi giày thể thao mang tính biểu tượng này. Nó từng gắn liền với tên tuổi của ngôi sao bóng rổ Kareem Abdul-Jabbar. Những đôi giày Adidas Super Stars cứ thế xuất hiện dày đặc trên đường phố.

Cho đến ngày nay, đôi giày biểu tượng của Adidas có thể được tìm thấy trên bàn chân của rất nhiều người và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Với gam màu đen trắng đơn giản mà đầy quyền lực, kiểu dáng đơn giản, thiết kế thanh thoát, đồng thời xuất hiện vào thời điểm phong cách thể thao nổi lên mạnh mẽ, mẫu sneaker này được dự đoán sẽ còn tiếp tục gây “sốt” trong thời gian dài.

Không chỉ phù hợp khi phối đồ, Adidas Superstar còn có một thiết kế tinh tế cho đôi chân. Phần thân giày ôm gọn bàn chân và phần lót chống trơn tạo cảm giác vững chãi trong từng bước đi. Chắc chắn rằng sự lựa chọn với đôi giày huyền thoại này cũng sẽ khiến bạn luôn nổi bật.

2.     Adidas Stan Smith

Adidas Stan Smith là tên mẫu giày gắn liền với tên của một huyền thoại quần vợt tại Mỹ sau khi anh này làm người đại diện cho sản phẩm này. Đôi giày là mẫu giày mang tính biểu tượng mà nó có lẽ sẽ tồn tại như dòng sản phẩm chủ chốt của thương hiệu Adidas.
Đặt mua giày Adidas Stan Smith trên Amazon



Đôi giày đem lại sự cổ điển tinh tế của thế kỉ trước đến với hiện tại và trở thành món phụ kiện nổi bật của nhiều bạn trẻ ngày nay. Đôi giày ăn điểm nhờ các màu sắc bắt mắt trên gót giày phía trên với tông màu trắng là chủ đạo. Các phiên bản khác của Adidas Stan Smith cũng được hưởng ứng nhiệt tình bởi các fan của Adidas

3.     Nike Air Force 1

Được ra đời bởi nhà thiết kế Bruce Kilgore vào năm 1982. Có thể nói, Air Force 1 đã tạo nên một cuộc thay đổi lịch sử của Sneaker. Với nguồn cảm hứng đến từ chiếc chuyên cơ “KHÔNG LỰC 1” dành riêng cho các đời tổng thống MỸ, chúng ta sẽ có 3 Styles kinh điển của đôi giày huyền thoại này bao gồm: LOW – MID – TOP tương ứng với CỔ THẤP – VỪA – CAO.



Trong hơn 30 năm tồn tại, đã có rất nhiều phiên bản hợp tác đặc biệt của Nike Air Force 1, nhưng màu trắng vẫn là mẫu cổ điển nhất vì nó có thể được mang cùng với bất cứ thứ gì.

4.     Converse Chuck Taylor

Không cần bàn về độ phủ sóng của Converse Chuck Taylor khi hầu hết bạn trẻ nào cũng đều mê mẩn thiết kế cổ điển này. Trước khi trở thành chiếc giày “ai cũng biết”, mẫu Converse này đã từng là đôi giày thể thao cao cấp dành cho môn bóng rổ, sau đó được lăng xê bởi những người lính khi dùng nó để giải trí. 



Từ cổ thấp cho đến cổ cao cùng các màu sắc cơ bản nhất đến chói lòa nhất, Converse Chuck Taylor đều làm xuất sắc nhiệm vụ của mình, trở thành một item không thể thiếu trong tủ giày của bất kì ai.

5.     Vans Authentic

Đôi giày gắn liền với nhiều câu chuyện trong đó có gắn kết với văn hóa lướt sóng hay vào những năm 60, mẫu giày Vans Authentic lại trở thành giày cho môn trượt băng.
Tuy nhiên ngày nay những đôi giày này đã được sử dụng phổ biến. Mặc dù với thiết kế đơn giản nhưng lại là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ bởi sự trẻ trung và phù hợp với thời trang.


Trên đây là 5 mẫu giày huyền thoại được coi là “ mốt của thời đại”. Nếu bạn đã chọn được cho mình một mẫu giày thể hiện cá tính, phong cách còn chần chừ gì nữa mà chưa đặt mua. HMA PRO – dịch vụ mua hàng Amazon uy tín sẽ cầu nối giúp tất cả các khách hàng sở hữu đôi giày mình yêu thích từ Amazon.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ MUA HÀNG MỸ HMA PRO
Địa chỉ : Số 108 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu giấy, Hà Nội
               Số nhà 19M/3, Đường Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây. Q12, TP. HCM
Hotline: 094 282 3555 – Email: Phamhop.shipus@gmail.com
Website: Muahangmyebay.com
Văn phòng tại Mỹ: 1384 S Edda Ln, Anaheim, CA 92802

Nhận xét

  1. Mẫu giày thể thao – mốt của thời đại. Giày hồng thạnh https://ticc.vn/dm/giay-hong-thanh/, Giày thượng đình https://ticc.vn/dm/giay-thuong-dinh/, Giày đông hải https://ticc.vn/dm/giay-dong-hai/

    Trả lờiXóa
  2. Hot Sauces | KIRILL KNIFE
    Featured Hot kirill-kondrashin Sauce - 5 Sauces. All 카지노 사이트 Hot Sauces. From El Yucateco to XXXtra Hot Hot Sauce (Habanero). In 2017, the

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét