Top 3 máy tính bảng dưới 5 triệu được ưa chuộng nhất

Bạn đang muốn mua một chiếc máy tính bảng với mức giá tầm trung phù hợp với điều kiện sử dụng của bản thân. Nhưng bạn đang đắn đo với nhiều sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng mà chưa biết nên chọn chiếc máy tính bảng nào. Dưới đây là top 3 chiếc máy tính bảng có mức giá hợp lý dưới 5 triệu đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong năm 2017 có thể sẽ cho bạn một sự lựa chọn tuyệt vời.

Lenovo Tab 3 8 inch

Với kích thước vừa phải  Lenovo Tab 3 có thể cầm bằng một tay nhưng vẫn đảm bảo không gian hiển thị để có trải nghiệm tốt nhất. Mặt sau máy được tráng một lớp nhung nhám mềm mại, vừa tăng phần sang trọng cho sản phẩm, vừa giúp cảm giác cầm nắm thoải mái chắc tay hơn.

Lenovo Tab 3 8 được trang bị màn hình 8 inch độ phân giải chuẩn HD 800 x 1280 pixels. Đặc biệt là được trang bị công nghệ Adaptive display giúp lọc hết phần lớn ánh sáng xanh – nguyên nhân chính gây ra hiện tượng mỏi mắt.

Nằm ở phân khúc phổ thông nhưng Lenovo Tab 3 8 vẫn được trang bị cấu hình đủ mạnh với con chip 4 nhân, RAM 2GB. Đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí như xem phim, lướt web, chơi game. Mình thử nghiệm với các game nặng như Asphalt 8 đồ họa cao nhất hay N.O.VA 3 máy đáp ứng khá tốt. Thiết bị được trang bị viên pin dung lượng lên đến 4.290 mAh, máy có thể trụ vững cả ngày sử dụng.

Với mức giá tầm trung, có thể nói Lenovo Tab 3 8 là một sản phẩm đáng giá mà người dùng không nên bỏ qua với những trải nghiệm vượt trội so với nhiều thiết bị trong cùng phân khúc và chắc chắn đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong cuộc sống hằng ngày.

iPad 2

Trong danh sách này chắc chắn cũng không thể thiếu sản phẩm của Apple. Sự cao cấp của sản phẩm của Apple luôn dễ dàng nhìn thấy ngay từ thiết kế. Và dĩ nhiên iPad 2 ngay từ vỏ máy cũng chứng minh điều này là sự thật đến cả 100%, máy phủ một lớp Aluminium cao cấp, bóng bẩy. Màn hình Ips LCD 9.7 inch góc rộng màu sắc sống động, hình ảnh sắc nét, đáng chú ý khi Ipad 2 sở hữu Chip Apple A5 lõi kép đem lại tốc độ cao.

Đẳng cấp hơn nữa khi mà nghe đến iPad 2 sở hữu  bộ xử lý Apple A5 lõi kép. Ghép hai lõi 1GHz, bộ SoC mang lại hiệu năng cao. Máy còn được trang bị hệ điều hành iOS 4.3 với nhiều tính năng như Nitro JavaScript được đưa vào trình duyệt Safari di động tăng gấp đôi hiệu năng JavaScript, đồng thời khả năng duyệt web tăng đáng kể tốc độ tải. Mọi ứng dụng phức tạp, game đồ họa cao… đều được iPad 2 xử lý gọn gàng.

Ngoài ra iPad 2 được trang bị lượng Pin dung lượng 6990 mAh, cho thời gian chờ lên đến 720 giờ, thời gian hoạt động liên tục trung bình lên tới hơn 10 tiếng và tất nhiên thuộc dòng sản phẩm của Apple nên Ipad 2 sở hữu lợi thế mạnh với hệ điều IOS mượt mà, ổn định.
Với một mức giá không hề cao ở thời điểm hiện tại, giúp giải trí và đáp ứng công việc khá tốt do vậy mà iPad 2 vẫn là một máy tính bảng tầm trung được ưa chuộng.

Samsung Galaxy Tab 4 7.0

Ở đâu có Apple thì ở đó có Samsung, chúng ta vẫn biết là như vậy. Samsung Galaxy Tab 4 7.0 có phần thiết kế không được thu hút cho lắm nhưng nếu xét kỹ về bên trong thì nó lại là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn.

Samsung Galaxy Tab 4 7.0 khá gọn nhẹ và thời trang khi được trang bị màn hình TFT LCD 7 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel và mật độ điểm ảnh 216 ppi, màn hình của máy được trang bị đủ 16 triệu màu với cảm ứng đa điểm. Nhìn chung, màn hình của Samsung Galaxy Tab 4 7.0 cho ra chất lượng hiển thị khá tốt, màu sắc sống động.

Máy tính bảng Samsung Tab 4 7.0 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Marvell PXA1088, chạy với xung nhịp 1.2 GHz, nhân đồ họa của máy là GC 1000. Chiếc máy tính bảng này được trang bị RAM 1.5 GB và có hai phiên bản bộ nhớ trong là 8GB và 16GB. Ngoài ra, Galaxy Tab 4 7.0 còn được trang bị khe cắm thẻ nhớ ngoài, hỗ trợ dung lượng lên đến 32 GB.

Samsung Galaxy Tab 4 7.0 được trang bị cục pin có dung lượng lên đế 4000 mAh tương tự như với Tab S2 8.0, dung lượng khá lớn so với những thiết bị màn hình 7 inch khác, cung cấp cho máy thời gian thoại lên đến hơn 10 giờ.
Với một mức giá tầm trung ở thời điểm hiện tại và có cấu hình tương đối ổn mà Samsung Galaxy Tab 4 7.0 cũng đang là chiếc máy tính bảng mang lại sự cạnh tranh cho các đối thủ khác.
Nếu đã có được sự lựa chọn với một chiếc máy tính bảng ưng ý bạn còn đợi gì khi chưa tìm mua để sở hữu. Mua hàng trên Amazon sẽ cho bạn một mức giá không thể tốt hơn. HMA PRO – Dịch vụ mua hàng Mỹ uy tín sẽ là cầu nối để bạn sở hữu một chiếc máy tính bảng từ Amazon về Việt Nam chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ MUA HÀNG MỸ HMA PRO
Địa chỉ : Số 108 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu giấy, Hà Nội
               Số nhà 19M/3, Đường Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây. Q12, TP. HCM
Hotline: 094 282 3555 – Email: Phamhop.shipus@gmail.com
Website: Muahangmyebay.com
Văn phòng tại Mỹ: 1384 SEdda Ln, Anaheim, CA 92802

Nhận xét