Những cách săn hàng Sale off trên Amazon Mỹ

Nếu là một người tiêu dùng yêu thích mua sắm online qua những trang thương mại quốc tế thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua Amazon. Nơi có rất nhiều mặt hàng được Sale off với giá rẻ hơn tại Việt Nam rất nhiều. Có rất nhiều cách để tìm mua những sản phẩm Sale off mà bạn đang cần. Hãy cùng HMA PRO tìm hiểu một vài cách săn hàng Sale off trên Amazon hiện nay nhé !


Nếu bạn biết chọn mua deals thì thường giá sẽ rẻ hơn nhiều, Amazon thường xuyên Sale off nhiều mặt hàng sale off từ 15-30% thậm chí 80%. Không kể những đợt giảm giá khủng trong năm như Black Friday, Cyber Monday hay Prime Day, Amazon vẫn thường xuyên có rất nhiều mặt hàng giảm giá mạnh để khách hàng mua sắm.

Mua hàng Sale off tại Today's Deals

Cũng đơn giản để mua những sản phẩm Sale off trên Amazon thôi. Hầu như ngày nào Amazon cũng sẽ có nhiều sản phẩm được Sale off nằm trong mục Today's Deals, bạn click vào đây sẽ hiện ra danh mục các sản phẩm đang sale off nhẹ cho tới trung bình, mạnh.

Tuy nhiên với mục này sẽ có nhiều sản phẩm được Sale off với thời gian giới hạn trong ngày do vậy mà nếu bạn thường xuyên cập nhật và để ý hàng ngày chắc chắn bạn sẽ mua được nhiều sản phẩm với giá cực tốt nếu nhanh tay quyết định sớm để mua hàng.

Tìm kiếm sản phẩm Sale off

Cách này sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm mình đang cần mua nhưng được Sale off nhanh hơn rất nhiều hơn là phải đi tìm đến từng mục sản phẩm để kiểm tra xem có sản phẩm nào được Sale off với giá tốt không. Bạn có thể làm như sau để có thể tìm được mặt hàng mình cần:
Trên thanh tìm công cụ tìm kiếm của Amazon bạn gõ cụm từ "Deal of the + TÊN mặt hàng bạn muốn mua" (bằng tiếng Anh) nó sẽ ra list mặt hàng bạn cần mua giảm giá (nếu có). 

Ví dụ như bạn đang cần mua một chiếc loa Bluetooth thì bạn gõ "Deal of the Bluetooth speakers " chắc chắn sẽ trả về cho bạn kết quả tìm kiếm là rất nhiều sản phẩm đang được Sale off  hoặc bạn có thể tìm theo tên cụ thể, chính xác của sản phẩm thì sẽ cho bạn kết quả nhanh hơn rất nhiều.

Xem thêm: Deal khủng trên Amazon? Thực chất có đúng như vậy?

Ngày vàng mua sắm tại Mỹ

Cách hay nhất mà tín đồ săn hàng Sale off đang làm chính là đợi cơ hội với những ngày hội giảm giá ở Mỹ như Black Friday, Cyber Monday hay Prime Day …. Amazon cũng không ngoại lệ, sẽ có nhiều mặt hàng được giảm giá hơn, tuy nhiên bạn cần liệt kê cho mình danh sách những sản phẩm cần mua và đợi đến những ngày này để xả hầu bao mua sắm thôi.

Nếu bạn yêu thích mua sắm trên Amazon và là một tín đồ săn hàng Sale off tuy nhiên bạn lại gặp khó với những bước đặt hàng thanh toán trên Amazon khiến bạn mất nhiều thời gian. Trong khi những sản phẩm bạn yêu thích lại chỉ được Sale off trong thời gian ngắn nhất định do vậy mà bạn có thể bỏ lỡ cơ hội mua được sản phẩm với giá tốt.

Hiểu được tâm lý yêu thích mua sắm những sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý của người tiêu dùng nhưng lại đang mất nhiều thời gian trong quá trình đặt hàng và làm mất đi cơ hội mua sắm giá rẻ mà HMA PRO đang mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn để hỗ trợ khách hàng mua sắm nhanh chóng, an toàn hơn.

Dịch vụ mua hàng Mỹ HMA PRO nhận mua hộ (order) các mặt hàng trên Amazon về Việt Nam. Khi bạn đã chọn được 1 sản phẩm Sale off nhưng không thể tự mình mua ngay hãy liên hệ với HMA PRO để được hỗ trợ mua sắm ngay lập tức.

HMA PRO hỗ trợ hoàn toàn phí dịch vụ cho khách hàng và tạo điều kiện mua hàng với tỷ giá ngoại tệ 22,600 Đ/1$ sẽ giúp khách hàng tiết kiện hơn rất nhiều. Hãy liên hệ với HMA PRO để mua hàng trên Amazon nhanh nhất, an toàn nhất !

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ MUA HÀNG MỸ HMA PRO
Địa chỉ : Số 108 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu giấy, Hà Nội
               Số nhà 19M/3, Đường Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây. Q12, TP. HCM
Hotline: 094 282 3555 – Email: Phamhop.shipus@gmail.com
Website: Muahangmyebay.com
Văn phòng tại Mỹ: 1384 SEdda Ln, Anaheim, CA 92802



Nhận xét