Máy tính bảng Amazon Fire HD 10 (2017) thông minh, giá rẻ

Vừa qua Amazon đã cho ra dòng máy tính bảng Amazon Fire HD 10 mới được nâng cấp với nhiều tính năng tuyệt vời hơn thiết kế cũ. Amazon Fire HD 10 với trợ lí ảo thông minh Alexa quen thuộc của Amazon, thời lượng Pin tốt hơn và một mức giá không thể tuyệt vời hơn chỉ $149.99, nhằm hướng tới đối tượng khách hàng có mức chi tiêu thấp.

Hãy cùng HMA PRO đánh giá chiếc máy tính bảng này để xem điều gì đã khiến nó hấp dẫn người tiêu dùng nhé!

Thiết kế và hiển thị

Về hình dáng thì Amazon Fire HD 10 cũng tương tự như các dòng máy tính bảng khác. Tuy nhiên điều nổi bật đã được thấy ngay ở cái tên HD 10, màn hình lớn Full HD 10.1 inch chia tỉ lệ 16:9, độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel với hơn 2 triệu điểm ảnh (tương đương 224 pixel / inch), công nghệ LCD IPS mang lại chất lượng hình ảnh sống động cùng những ấn tượng đầu mạnh mẽ. Với một máy tính bảng có màn hình lớn kèm độ phân giải cao sẽ khiến bạn thích thú hơn với những bộ phim, trò chơi.

Điều khác biệt lớn nhất của Amazon Fire HD 10 so với các dòng máy tính bảng đắt tiền là vỏ sau bằng nhựa. Tuy nhiên vẫn sẽ cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi cầm trên tay.
Đáng ngạc nhiên là Amazon Fire HD 10 còn có hệ thống loa kép stereo với công nghệ âm thanh Dolby Atmos, cho trải nghiệm nghe nhạc tốt hơn đáng kể so với mức giá mà thiết bị cung cấp. Là một thiết bị giải trí di động, vì vậy loa kép stereo sẽ là một bổ sung quan trọng cho trải nghiệm giải trí tốt hơn.

Về phần camera hình ảnh, Fire HD 10 sở hữu máy ảnh 2 MP phía sau có thể chụp ảnh hoặc quay video 720p, một camera VGA phía trước rất thích hợp cho các cuộc gọi Skype với bạn bè và gia đình. Nếu so với một máy tính bảng giá rẻ, camera của Fire HD 10 là một bước tiến kĩ thuật đáng ghi nhận.



Amazon Fire HD 10 có ba màu để người dùng lựa chọn gồm: màu đen, màu xanh và màu đỏ.

Thông số kĩ thuật và hệ điều hành

Tất nhiên Fire HD 10 sẽ được chạy trên hệ điều hành mới nhất của Amazon rồi, chipset bốn nhân, bộ xử lý 1.8GHz MT8173B MediaTek và RAM 2GB. Hai lõi 1,8 GHz và hai lõi 1.4 GHz chạy đồng thời. Có thể nhìn nhận tốc độ ứng dụng trên thiết bị này khá mượt.

Fire HD 10 cũng mang tới hai bộ nhớ lưu trữ khác nhau (32GB hoặc 64GB) để người dùng có thể sử dụng, nhất là khi xem video ngoại tuyến, phù hợp với nhu cầu giải trí qua phim ảnh và âm nhạc. Cộng thêm dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí không giới hạn cho tất cả nội dung trên Amazon và ảnh chụp bằng máy tính bảng Fire. Chiếc máy có thể sử dụng trong vòng 10 tiếng bằng pin 6.300mAh.


Fire HD 10 cũng có thể hỗ trợ tốt video 1080p, cho phép thưởng thức tất cả các bộ phim và chương trình truyền hình yêu thích trên Amazon Video, Netflix, HBO NOW, Sling TV, nâng cao trải nghiệm video của bạn với các tính năng như On Deck để xem video tại bất cứ nơi nào, ASAP để xem video nhanh và hơn thế nữa.

Rảnh tay với trợ lý ảo thông minh Alexa

Alexa là tính năng thông minh trên các phiên bản loa thông minh đời mới nhất của Amazon và điều đáng chú ý trợ lý ảo Alexa cũng đã có mặt trên Fire HD 10, người dùng không cần bấm bất kỳ nút nào trên thiết bị để nói chuyện với Alexa vì “cô ấy” luôn lắng nghe.


Trợ lý Alexa hiện có hơn 15.000 kỹ năng có sẵn và sẽ tiếp tục được bổ sung trong tương lai, nó cho phép bạn thực hiện những công việc như kiểm tra tình trạng chuyến bay, tìm hướng di chuyển, đặt hàng Uber …
Một chiếc máy tính bảng với cấu hình tốt kèm với đó là nhiều tính năng thông minh hỗ trợ bạn và cuối cùng là giá cả lại vô cùng hợp lý. Bạn còn chần chừ gì nữa khi chưa đặt mua ngay chiếc máy tính bảng này cho mình. Nếu bạn yêu thích sản phẩm công nghệ này, đừng ngần ngại lựa chọn HMA PRO - Địa chỉ mua và nhập hàng Mỹ uy tín nhất để sở hữu chúng về cho mình nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ MUA HÀNG MỸ HMA PRO
Địa chỉ : Số 108 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu giấy, Hà Nội
               Số nhà 19M/3, Đường Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây. Q12, TP. HCM
Hotline: 094 282 3555 – Email: Phamhop.shipus@gmail.com
Website: Muahangmyebay.com

Văn phòng tại Mỹ: 1384 S Edda Ln, Anaheim, CA 92802

Nhận xét