Máy ảnh chụp lấy liền tiện lợi mua ở đâu?

Còn gì tuyệt vời hơn khi đi du lịch cùng bạn bè, người thân hay người ấy của bạn và kỉ niệm luôn được giữ lại trên những tấm ảnh yêu thương. Nếu là một người yêu công nghệ có xu hướng hoài cổ thì có lẽ những chiếc máy ảnh chụp lấy ngay luôn là một phân khúc bạn dành nhiều sự quan tâm.


Hãy cùng HMA PRO tìm hiểu về sự tiện lợi của chiếc máy ảnh này và địa điểm tin cậy để sở hữu chiếc “máy ảnh chụp lấy liền” nhé.

Máy ảnh chụp lấy liền như thế nào?

Máy chụp hình lấy ngay là loại máy ảnh cầm tay nhỏ gọn, thiết kế thời trang có thể mang đi mọi nơi. Bạn đưa chiếc máy lên, bấm chụp hình và khoảng 1 phút sau sẽ ngay lập tức có 1 bức ảnh nhỏ được in ra qua khen trả ảnh của máy.

Máy ảnh này được yêu thích bởi tính tiện dụng của nó. Không phải đến cửa hàng để in ảnh và không cần phải chờ đợi để thấy tấm ảnh của mình như khi sử dụng các loại máy ảnh sử dụng film. Nó cũng có thể trở thành 1 vật phẩm được – chụp - ảnh rất xinh đẹp, tựa như các item thời trang cần có của các cô nàng sành điệu. Tuy nhiên, dòng máy ảnh này lại có nhiều nhược điểm hơn so với các sản phẩm máy ảnh khác cùng tầm giá.


Sau khi bạn chụp hình với chiếc máy ảnh này sẽ ngay lập tức cho bạn một tấm hình sau khoảng 1 phút. Đó là lý do chiếc máy ảnh này gọi là máy ảnh lấy ngay. Tuy nhiên, nó lại không được lợi thế lắm khi không thể chụp liên tục và cho ra nhiều tấm hình mà chỉ một tấm hình duy nhất, điều này sẽ khiến bạn phải chụp nhiều lần nhưng có lẽ sẽ không là vấn đề với nhiều người dùng. Và đặc biệt chiếc máy ảnh này cũng không thể lưu giữ file ảnh để giúp bạn chia sẻ được, hãy cân nhắc vấn đề này trước khi có ý định mua sản phẩm này.

Hiện nay có 2 hãng máy ảnh đình đám chuyên sản xuất dòng máy chụp hình lấy ngay là Polaroid và Fuji, 2 đại gia máy ảnh là Canon và Nikon không đầu tư vào dòng máy này. Nhìn chung các máy hoạt động đều giống nhau và không có sự khác biệt quá lớn về giá cả. Thiết kế của cả 2 dòng sản phẩm này đều rất đẹp, đường nét hài hòa, thiết kế độc đáo, dễ cầm tay, nhất là có nhiều màu sắc. Gần như đây là dòng máy ảnh chuyên dùng cho teen girl và các bạn trẻ ham mê du lịch.

Bạn cứ thử tưởng tượng mà xem, đi du lịch cùng người ấy và mang theo chiếc máy ảnh chụp lấy ngay để cho ra những shot hình yêu thương ngay lập tức sẽ thực sự lãng mạn. Không chỉ tiện lợi mà chiếc máy ảnh này còn hỗ trợ bạn lưu giữ kỉ niệm ngay lập tức.

Mua máy ảnh chụp lấy ngay ở đâu?

Với chiếc máy ảnh này bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy tại Việt Nam. Tuy nhiên nếu để yên tâm hơn về chất lượng và giá cả thì lời khuyên dành cho bạn nên ghé qua trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới hiện nay là Amazon để sắm cho mình chiếc máy ảnh tiện lợi này.Điều bạn sẽ thấy khi tìm mua chiếc máy ảnh này trên Amazon là giá cả sẽ tốt hơn rất nhiều so với mua tại Việt Nam mà chất lượng bạn lại không cần phải lo lắng.

Hiện nay dịch vụ mua hàng Amazon HMA PRO đang nhận order sản phẩm này từ Amazon giúp khách hàng có nhu cầu mua hàng. Bạn chỉ cần tìm chiếc máy ảnh từ website Amazon và copy link gửi đến địa chỉ của HMA PRO để nhận sự tư vấn và báo giá.
HMA PRO sẽ tư vấn cho bạn về Seller và giá cả sản phẩm để đảm bảo Seller uy tín nhất cùng giá cả sản phẩm cho bạn tốt nhất. Và ngay lập tức bạn sẽ nhận được một báo giá chi tiết cụ thể để sản phẩm về Việt Nam. Bạn hãy yên tâm về báo giá này của HMA PRO khi bạn sẽ được miễn phí 100% công mua hộ cùng với đó là hỗ trợ mua hàng với tỷ giá 22600 Đ/1$. Chỉ cần đặt cọc 50% giá trị đơn hàng là bạn đã có thể ung dung ngồi đợi hàng về để thanh toán nốt.

Nếu bạn yêu thích chiếc máy ảnh này thì đừng ngần ngại đặt mua hàng với HMA PRO – dịch vụ mua hàng Amazon uy tín để sở hữu thiết bị lưu giữ kỉ niệm cùng những chuyến du lịch tuyệt vời nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ MUA HÀNG MỸ HMA PRO
Địa chỉ : Số 108 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu giấy, Hà Nội
               Số nhà 19M/3, Đường Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây. Q12, TP. HCM
Hotline: 094 282 3555 – Email: Phamhop.shipus@gmail.com
Website: Muahangmyebay.com
Văn phòng tại Mỹ: 1384 S Edda Ln, Anaheim, CA 92802

Nhận xét