Loa di động Sony SRS XB10: bền bỉ, âm thanh cực chất

Những mẫu EXTRA BASS của Sony đều hướng đến người tiêu dùng thích những nhịp đập mạnh mẽ trong những bài hát của họ, cụ thể hơn là hướng đến những bài nhạc pop hiện đại ngày nay và những bản nhạc điện tử EDM sôi động.

Vừa qua Sony vừa cho ra một sản phẩm loa di động mới mang tên SRS-XB10. Đây đang là cái tên đang rất được yêu thích với cộng đồng đam mê những chiếc EXTRA BASS không chỉ riêng Sony. Hãy cùng HMA PRO khám phá xem điều gì tạo nên sự cuốn hút cho sản phẩm công nghệ này nhé.

Thiết kế


SRS-XB10 được thiết kế với một hình dáng khá đơn giản, tròn trịa, về cơ bản thì nó giống với một khối trụ với phần loa thoát âm ở mặt trên. Thân loa được làm bằng cao su với lớp ngoài được làm rất mềm nên cho cảm giác cầm rất lạ tay. Phần loa thoát âm ở mặt trên và cặp loa có đường kính 61mm, phía sau có sub-bass tạo độ rung cho âm thanh. Phần này được làm bằng thép không gỉ cao cấp và cũng được sơn như màu phần dưới.


Có thể nói là rất bền bỉ so với  các dòng loa khác trên thị trường hiện nay khi có thể chịu nhiều va đập, rơi rớt nhưng vẫn rất bền vững.. Trên thân có logo Sony được đặt giữa thân loa nhằm tôn vinh sản phẩm của họ.

Mặt bên gồm 5 nút bấm nhỏ dùng để điều khiển loa. Nút nguồn có đèn nền để báo hiệu tình trạng kết nối và chất âm của loa. Các nút bấm vật lý này đều bấm khá sâu kèm với có cảm giác khi sờ lên sẽ tiện lợi cho người dùng khi điều khiển kế bên là những cổng kết nối được lắp kín bằng nắp chống nước.Các cổng kết nối được đặt sau một miếng cao su dày gồm có cổng 3.5mm, cổng sạc micro USB, nút reset.

Sony SRS-XB10 được trang bị một móc khóa khá xinh xắn để phù hợp với từng kiểu sử dụng và đế loa có thể dính trên bề mặt bóng để giảm khả năng bass rung khiến loa bị di chuyển.
Sony SRS-XB10 cũng cho khách hàng khá nhiều lựa chọn khi được thiết kế với nhiều màu sắc.

Âm thanh

Tuy nhỏ, nhung XB10 cho một âm lượng khá lớn và âm thanh cứng cáp, sôi động. Đây thực sự là một sản phẩm dành cho những người năng động, hướng ngoại và yêu nhạc trẻ. Là một loa thuộc dòng extra bass nhưng XB10 lại thiếu mất nút để bật tắt tính năng này, Sony cho biết XB10 luôn được bật, nên người dùng cứ yên tâm rằng chiếc loa này đang hoạt động hết công suất, tính năng của nó.

Tuy là một chiếc loa nhỏ nhưng XB10 có phần trầm khá nặng vì có màng rung thụ động đặt ở đáy loa. XB10 cũng có phần mid bass khá tốt. Sub bass roll off có vẻ hơi sớm, cũng không trách được vì màng loa của loa khá nhỏ, không đủ công suất để tạo ra được các âm này.
Bass có tốc độ rất tốt, được chơi lên ngân đủ lâu rồi ngừng hẳn chứ không kéo đuôi quá dài. Phần trống ở mid bass lượng nhiều, nặng và căng nhưng tốc độ cao như XB10 rất hợp với các bài Pop hiện đại nhanh. Chuyển qua một bài của Maroon 5 là Payphone, bass đập xuống đủ sôi động kể cả sử dụng ở ngoài trời.

Độ chi tiết mà Sony SRS-XB10 mang lại nghe rất êm, làm nền nhạc ấm áp và có không khí hơn. Khi nghe những tiếng hi-hat hay foot được gõ, nghe rất thích tai với độ giòn và làm nền nhạc trở nên trong trẻo và thoáng hơn.
Đánh giá tổng quát lại thì có thể thấy với một chiếc loa nhỏ như Sony SRS-XB10 nhưng chất âm lại khá vượt trội với Bass. Khả năng chống nước cùng dung lượng Pin lớn sẽ cho bạn sử dụng thoải mái hơn nhiều. Đặc biệt là sức chịu đựng va đập tốt sẽ khiến bạn không còn lo ngại về chiếc loa này.

Mua loa Sony SRS-XB10 trên Amazon

Với một chiếc loa có âm thanh tốt và một thiết kế hoàn hảo chắc hẳn sẽ khiến người dùng không phải lo lắng trong quá trình sử dụng. Đó là những lý do vì sao Sony SRS-XB10 đang là một cái tên được săn đón trên thị trường loa di động. Không chỉ có vậy một chiếc Sony SRS-XB10 giá cả cũng lại rất hợp lý và phù hợp với mức chi tiêu của mọi người tiêu dùng.
Sản phẩm này hiện nay khách hàng có thể tìm thấy tại nhiều địa chỉ ở Việt Nam. Nhưng với sản phẩm này từ Amazon về Việt Nam chắc chắn khách hàng sẽ có một mức giá tốt hơn nhiều mà lại không phải lo lắng chất lượng sản phẩm.


Hiện nay, HMA PRO đang nhận order Sony SRS XB10 từ Amazon với giá chỉ 1.170.000 VNĐ để tới tay khách hàng. Nếu bạn đã yêu thích sản phẩm này thì đừng ngần ngại đặt hàng với HMA PRO – dịch vụ mua hàng Amazon uy tín để nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc loa cực chất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ MUA HÀNG MỸ HMA PRO
Địa chỉ : Số 108 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu giấy, Hà Nội
               Số nhà 19M/3, Đường Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây. Q12, TP. HCM
Hotline: 094 282 3555 – Email: Phamhop.shipus@gmail.com
Website: Muahangmyebay.com
Văn phòng tại Mỹ: 1384 S Edda Ln, Anaheim, CA 92802

Nhận xét