Cách nhận biết giày Adidas chính hãng và hàng giả

Adidas luôn là thương hiệu giày thể thao nhận được nhiều yêu thích từ giới trẻ. Việc sở hữu những đôi giày thể thao chính hãng của Adidas luôn là khao khát của nhiều người. Nhưng với thị trường hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam thì thật khiến nhiều khách hàng phải lo lắng khi quyết định mua một đôi giày Adidas chính hãng.


Bạn đã biết cách phân biệt một đôi giày Adidas chính hãng chưa? Bài viết này hãy cùng HMA PRO chia sẻ tới người tiêu dùng yêu thích thương hiệu này một vài đặc điểm để có thể nhận biết và mua cho mình một đôi giày Adidas chính hãng nhé.
Hiện nay các sản phẩm giày Adidas được làm giả hay gọi là hàng Fake đa số tràn vào Việt Nam từ Trung Quốc. Các sản phẩm được làm nhái theo xu hướng những mẫu giày nổi bật rất đa dạng cả về Size, số lượng và thu hút khách hàng hơn cả là mức giá rẻ hơn hàng chính hãng rất nhiều. Chắc chắn rằng chất lượng hàng Fake dù có làm tỉ mỉ đến đâu thì cũng không thể bằng hàng chính hãng được và những yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là hàng thật.

1.     Nhận biết giày adidas chính hãng qua TEM giày

Với một đôi giày có tem chuẩn của Adidas thì bạn có thể khẳng định đến 80% đôi giày đó là hàng xin. Tem giày adidas chính hãng được dán chắc chắn, phẳng, không nhàu nát và font chữ rõ ràng không lem nhem đúng như tem của các các loại hàng thật khác nhìn rất chuyên nghiệp và không bị lỗi.

Để chính xác hơn, chúng ta cần tiến hành kiểm tra Tem giày theo các bước dưới đây:
Bước 1: Kiểm tra mã số sản phẩm (check code)
Bước 2: Kiểm tra phông chữ và kích thước chữ trên Tem
Font chữ tem giày chính hãng bao giờ cũng sắc nét, rõ ràng hơn tem giày fake. Chữ “R” trong “FR” của giày chính hãng cong, còn chữ “R” của giày fake thẳng. Khoảng cách giữa “US UK FR JP CHN” của giày chính hãng có sự khác biệt, khoảng cách của “US UK FR JP” thì bằng nhau nhưng khoảng cách của “JP CHN” ngắn hơn khoảng cách trên. Còn với giày fake thì khoảng cách “US UK FR JP CHN” đều bằng nhau.

2.     Phân biệt qua đường nét trên đôi giày

Một đôi giày chính hãng chắc chắn sẽ được gia công rất tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết như đế giày, gót, cổ giày đến các họa tiết và để đến được các cửa hàng đều trải qua nhiều lần kiểm tra.
Thương hiệu giày Adidas đã sử dụng sợi cacbon lên phần đế giày nhằm tạo nên độ cứng nhất định và cả độ bền cho đế giày. Nếu là những đôi Adidas Fake thì những sợ các bon này chỉ là những sợi nhựa bình thường rất dễ nhận biết.

Về phần gót giày, là một đôi Adidas hoàn hảo chính thống thì tất cả các bộ phận đều được thiết kế tinh xảo và hoàn hảo không tì vết, hãy nhìn ngay vào các chi tiết trên cổ giày và phần gót nếu là đôi giày thật chính hãng thì các đường nét rất rõ ràng, tỉ mỉ, trau chuốt và không bao giờ xuất hiện lỗi.

Nếu là một đôi giày giả, bạn sẽ nhận thấy nhiều chi tiết bị phô ra ở phần gót và phía cổ giày. Hơn nữa, với những mẫu Adidas giả bạn có thể bắt gặp một vài lỗi nhỏ nhặt trên sản phẩm, chẳng hạn như vết keo dán, mũi chỉ không đều, bị lệch hoặc bất kể một điểm gì khác thường.
Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý, giày chính hãng phải có full hộp, tem trên hộp và trên giày trùng với mã sản phẩm, size số...
Trên đây là một số kinh nghiệm để bạn có thể lựa chọn chính xác cho mình một đôi giày Adidas chính hãng. Những lời khuyên cho khách hàng vẫn là lựa chọn một địa chỉ tin cậy để đặt mua hàng chính hãng uy tín như Amazon.

Nếu đã yêu thích những đôi giày của Adidas thì bạn cũng đừng ngần ngại đặt cho mình một đôi giày từ Amazon để đảm bảo chính hãng. HMA PRO – dịch vụ mua hàng Amazon uy tín sẽ là cầu nối giúp bạn sở hữu những đôi giày tuyệt vời này.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ MUA HÀNG MỸ HMA PRO
Địa chỉ : Số 108 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu giấy, Hà Nội
               Số nhà 19M/3, Đường Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây. Q12, TP. HCM
Hotline: 094 282 3555 – Email: Phamhop.shipus@gmail.com
Website: Muahangmyebay.com
Văn phòng tại Mỹ: 1384 S Edda Ln, Anaheim, CA 92802

Nhận xét