Thời gian ship hàng Amazon về Việt Nam

Một vấn đề mà nhiều khách hàng mua sắm trên Amazon luôn quan tâm và đặt câu hỏi chính là thời gian ship hàng Amazon về Việt Nam. Bài viết dưới đây HMA PRO sẽ chia sẻ với các bạn đọc chi tiết nhất về thời gian để bạn có thể nhận được sản phẩm từ Amazon sau khi đã mua hàng xong.



Điều mà khách hàng rất quan tâm với việc mua hàng từ Amazon chính là thời gian để nhận được sản phẩm của mình sau khi đã thanh toán xong. Khoảng thời gian này phụ thuộc đa phần vào thời gian mà Amazon giao hàng tới địa chỉ Mỹ của bạn và khoảng thời gian ship hàng từ địa chỉ Mỹ về Việt Nam.

Amazon giao hàng tới địa chỉ Mỹ trong bao lâu?

Mặc dù đã có mạng lưới vận chuyển hàng hóa trực tiếp đến 75 quốc gia tuy nhiên cho đến nay Amazon vẫn chưa phát triển mạng lưới của mình đến Việt Nam do vậy mà việc vận chuyển hàng hóa để Việt Nam sẽ phải qua hai khâu vận chuyển bên trên. Do vậy mà khách hàng cần có một địa chỉ tại Mỹ để Amazon giao hàng tới trước khi hàng được chuyển về Việt Nam.


Thông thường sau khi khách hàng đặt hàng xong, Amazon sẽ giao hàng tới địa chỉ Mỹ trong vòng từ 3-5 ngày, tùy thuộc vào khu vực đó có gần với kho hàng của Amazon hay không. Tuy nhiên vẫn có một số sản phẩm được Amazon hỗ trợ giao hàng tới Việt Nam. Nếu lựa chọn mua những sản phẩm này thì việc vận chuyển tương đối thuận tiện.

Thời gian ship hàng từ Mỹ về Việt Nam

Với khoảng cách giữa Mỹ và Việt Nam lên đến nửa vòng trái đất do vậy mà việc vận chuyển hàng về nước sẽ mất khá nhiều thời gian. Đây cũng là lý do mà nhiều khách hàng mua sắm từ Amazon ngại với cách mua hàng này.

Sau khi hàng của bạn về đến địa chỉ Mỹ, bạn cần nhanh chóng gửi hàng đến các đơn vị nhận vận chuyển để được hỗ trợ chuyển hàng về Việt Nam. Tuy chỉ là một bước ngắn nhưng để các đơn vị này tiếp nhận, kiểm tra và báo chi phí vận chuyển, thuế hải quan về Việt Nam cũng sẽ mất tương đối thời gian. Không ai có thể tính chính xác được khoảng thời gian phát sinh này, có thể thời gian này cũng sẽ mất đến từ 3 đến 7 ngày.

Những hình thức vận chuyển hàng đầu hiện nay mà các doanh nghiệp đang áp dụng cho các đơn hàng của mình là vận chuyển bằng đường hàng không và đường thủy. Đương nhiên chắc chắn khách hàng sẽ ưu tiên vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không rồi, tuy chi phí có hơi cao so với đường thủy nhưng lại đảm bảo an toàn và thời gian vận chuyển hàng nhanh nhất.


Đường thủy hiện nay chỉ áp dụng cho các doanh nghiệp nhập khẩu số lượng lớn hàng hóa muốn tiết kiệm chi phí vận chuyển. Tuy nhiên nếu là người từng di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam hay ngược lại bạn có thể thấy được hiện nay chưa có đường bay thẳng của 2 nước. Đặc biệt số lượng các chuyến bay giữa hai nước rất hạn chế gây ra một trở ngại trong việc vận chuyển hàng hóa.

Hiện tại, thời gian trung bình để chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam là từ 8 -10 ngày.Tuỳ vào từng đơn hàng, loại hàng cũng như vị trí địa lí mà thời gian vận chuyển có thể nhanh hoặc lâu hơn con số này.
Như vậy có thể nói thời gian việc vận chuyển hàng từ nơi mua về nơi tiếp nhận và chuyển gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam tới tay khách hàng sẽ khá lâu trong khoảng từ 15 đến 22 ngày. Nếu thực hiện bằng đường thủy thì thời gian có thể lên đến hàng tháng trời.

Đặthàng Amazon với HMA PRO có nhanh hơn không?

So với việc tự đặt mua thì đặt hàng Amazon với HMA PRO thì thời gian khách hàng nhận được hàng sẽ nhanh hơn đáng kể. Với khối lượng hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam tương đối lớn mà HMA PRO có mối liên kết chặt chẽ với các đơn vị vận chuyển quốc tế, yêu cầu các đơn vị này vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam nhanh nhất. Do vậy mà khoảng thời gian để nhận hàng sau khi đặt với HMA PRO sẽ chỉ vào khoảng từ 13 đến 20 ngày.


Nếu bạn đang rắc rối với việc mua hàng trên Amazon về nước, bạn hãy liên hệ với HMA PRO để được hỗ trợ. Với dịch vụ này khách hàng sẽ không phải đau đầu với việc thanh toán hay vận chuyển mà thời gian nhận hàng sẽ nhanh hơn so với việc tự đặt mua. Với tiêu chí chất lượng hàng chính hãng và quyền lợi của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu, HMA PRO sẽ là cầu nối mua sắm tin cậy với mọi khách hàng có nhu cầu mua hàng từ Amazon.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 094 282 3555 – Email: Phamhop.shipus@gmail.com
Website: Muahangmyebay.com
Trụ sở: Dương Quảng Hàm, Cầu giấy, HN
Văn phòng tại Mỹ: 1384 S Edda Ln, Anaheim, CA 92802

Nhận xét