Mua máy xay Magic Bullet chính hãng trên Amazon Mỹ

Việc sử dụng nước trái cây và nước ép rau củ ngày càng trở nên phổ biến với mỗi gia đình tại Việt Nam. Do vậy mà nhu cầu sử dụng những thiết bị hỗ trợ như những chiếc máy xay sinh tố cũng đang trở nên cần thiết với phòng bếp của mỗi gia đình.

Bạn đã biết gì về chiếc máy xay Magic Bullet chưa? Hãy cùng HMA PRO tìm hiểu về sự hỗ trợ tuyệt vời của sản phẩm này và cách mua chiếc máy xay Magic Bullet chính hãng nhé.

Điều gì sẽ khiến bạn chọn máy xay Magic Bullet

  • Bạn là người thích thưởng thức những thức uống hiện đại như Cà Phê Mocha, Cappuccino, Espressco, Ailen…hay những hương vị coffee cổ kính quen thuộc.
  • Bạn yêu thích những loại nước ép trái cây tươi ngon, nhiều bổ dưỡng và đảm bảo cho sức khỏe.
  • Với gia đình bạn cũng là một người luôn chu đáo tuy nhiên bạn lại phải chạy đua với công việc và bạn không đủ thời gian để chuẩn bị tất cả những dưỡng chất cần thiết nhất cho gia đình.
  • Bạn tìm hiểu và muốn mua một chiếc máy có thể giúp bạn phục vụ nước ép cho bạn cho gia đình của bạn, nhưng có quá nhiều sản phẩm mà bạn không biết lựa chọn cái nào hay một số sản phẩm bạn mua về dùng mà không ưng.
Đừng lo lắng khi giờ đây bạn đã có được một sự hỗ trợ đắc lực với cái tên Magic Bullet. Đây là một chiếc máy xay với công nghệ của Mỹ sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui tận hưởng cùng gia đình.

Giờ đây mọi công việc bếp núc của bạn sẽ trở nên cực kỳ đơn giản nhẹ nhàng và tiện lợi hơn nhiều khi bạn sở hữu máy xay sinh tố Magic Bullet . Máy rất tiện dụng sẽ mang đến cho gia đình bạn những cốc sinh tố hay nước ép hoa quả thơm ngon và còn rất bổ dưỡng nữa, kể cả những công việc tỉ mĩ như thái hành, nghiền tỏi khiến bạn nhiều lúc khó chịu vì mùi của chúng thì máy quay sinh tố chỉ có vài giây là đã xong.

Một vài đặc điểm của máy xay Magic Bullet

Chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn và tự hỏi không biết Máy xay Magic Bullet có tốt không. Những chi tiết dưới đây sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng với chiếc máy này.

Đây là một sản phẩm có nguồn gốc và sản xuất tại Mỹ. Máy hoạt động với nguồn điện là 220V công suất của máy là 200W giúp xay nhanh. Trọng lượng của máy chỉ có 3,5kg rất nhẹ tiện lợi cho bạn khi muốn chuyển chỗ máy.
Magix Buller được sử dụng dễ dàng và nhanh chóng. Là một dụng cụ chế biến thực phẩm vô cùng tuyệt vời cho tất cả mọi người và mọi nhà, chỉ một chiếc máy Magic Bullet nhỏ gọn bao gồm 17 chi tiết có thể tháo lắp rời và thay thế nhau có thể soán ngôi bất kì các loại máy xay nào.
Máy được thiết kế có hai lưỡi dao phù hợp để chế biến tất cả các loại thực phẩm từ thức ăn đến các loại nước ép. Được kèm theo máy là sách hướng dẩn công thức pha chế các loại rượu, cocktail, café, nước ép, sinh tố và các món ăn mà chỉ tím thấy ở các nhà hàng sang trọng mới có.

Máy có hộp làm bằng inox được kết cấu giá dao rất chắc chắn. Bàn và cốc được thiết kế tách biệt theo kiểu mới, giúp cho khi bạn sử dụng máy an toàn, và khi làm xong bạn vệ sinh máy cũng cực kì đơn giản.

Mua máy xay Magic Bullet chính hãng

Hiện nay bạn có thể bắt gặp dễ dàng một chiếc máy xay … tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên điều khiến bạn sẽ phải lo lắng chính chất lượng của sản phẩm này khi mà hiện nay thiết bị này bị làm giả rất nhiều. Những sản phẩm giả sẽ không mang lại hiệu quả cao trong công việc của bạn mà đôi khi còn có thể gây nguy hiểm cho bạn.



Tuy nhiên bạn sẽ dễ dàng sở hữu chiếc máy xay … chính hãng khi mua hàng trên Amazon. Và đặc biệt bạn sẽ mua được sản phẩm này với giá cả hợp lý nhất. Nhìn chung thì giá của một chiếc Magic Bullet dao động từ 1 triệu đến 1 triệu 8 (VNĐ).

Nếu bạn chưa biết cách mua hàng trên Amazon cũng đừng lo lắng, hãy liên hệ với HMA PRO – dịch vụ mua hàng Amazon uy tín để đặt trực tiếp sản phẩm này về Việt Nam. .,HMA PRO sẽ hỗ trợ bạn mua sản phẩm mà bạn cần từ Amazon và chuyển về Việt Nam giao tới tay bạn, mọi thủ tục như đặt hàng, thanh toán vận chuyển sẽ không khiến bạn phải lo lắng khi tất cả đã có HMA PRO.

Nếu bạn đã yêu thích và cảm thấy cần thiết với sản phẩm này thì đừng ngần ngại đặt hàng với HMA PRO để có thể nhanh chóng có một trợ lý đắc lực chăm sóc gia đình bạn nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ MUA HÀNG MỸ HMA PRO
Địa chỉ : Số 108 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu giấy, Hà Nội
               Số nhà 19M/3, Đường Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây. Q12, TP. HCM
Hotline: 094 282 3555 – Email: Phamhop.shipus@gmail.com
Website: Muahangmyebay.com
Văn phòng tại Mỹ: 1384 SEdda Ln, Anaheim, CA 92802

Nhận xét